Tải Game Call of Duty: Strike Team Hack Cho Android, Java

Tải Game Call of Duty: Strike Team Hack Cho Android, Java

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tải Game Call of Duty Hack Cho Android, Java

Một game bắn súng nổi tiếng có tên là Game Call of Duty: Strike Team Cho Android. Không người lính, nhưng zombie sẽ là kẻ thù của bạn bây giờ. Nhiệm vụ của bạn - để xóa các kho tràn với zombie để vượt qua một cấp trên, để đạt đến một điểm nào đó trong thành phố và như vậy. Đối với 50 nhiệm vụ bạn sẽ mở khóa rất nhiều điều mà bạn sẽ tập hợp một đơn vị đầy đủ của đạn lửa của một người lính bằng bơm hơn một trăm xác chết ở khắp mọi nơi. Trong Tải Game Call of Duty tiêu diệt đám zombie trong một chế độ duy nhất, hoặc trong một chế độ nhiều người chơi với bạn bè của bạn. Cũng trong trận đấu có sự hỗ trợ của Game Center bảng dẫn trong đó bạn có thể xem kết quả tiêu hủy zombie. Trong trò chơi bạn được chờ đợi bởi nhiều thứ khác, ví dụ như rất nhiều vũ khí, đồ họa đẹp, một gameplay thú vị.


Game Call of Duty - chỉ huy quân đội của riêng bạn của những người lính tinh nhuệ và thiện chiến thiết bị khác nhau. Cải thiện và bảo vệ cơ sở của bạn. Sử dụng kiến thức của bạn về chiến thuật và chiến lược để giành chiến thắng trong trò chơi này cho Android. Hack Mu Origin hoàn thành nhiệm vụ chiến dịch thú vị. Đi một cơ sở nhỏ, mở rộng nó, và biến nó thành một pháo đài bất khả xâm phạm. Làm anh hùng mạnh mẽ dẫn quân đội của bạn. Phát triển khả năng độc đáo của anh hùng của bạn, giống như chiếc máy bay bị sốc, và như vậy. Bảo vệ các cơ sở từ các sóng của kẻ thù và tấn công căn cứ của đối phương.


Game Call of Duty: Strike Team - Mỹ đã bất ngờ tấn công. Thực hiện một số nhiệm vụ bí mật để theo dõi và tiêu diệt kẻ thù của bạn.

Các tính năng của Game Call of Duty: Strike Team cho Android.

- Đồ họa tuyệt vời
- 3 chế độ chơi game
- Trận cầu thủ khác
- Gameplay hấp thụ