Tải Game Asphalt 8: Airborne Hack Full Cho Android

Tải Game Asphalt 8: Airborne Hack Full Cho Android

Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Tải Game Asphalt 8: Airborne Hack Full Cho Android

Asphalt 8: Airborne - dài chờ đợi tiếp tục cuộc đua tuyệt vời. Nhận một niềm vui thật sự từ thủ đoạn tốc độ cao và cuộc đua căng thẳng điên.
Asphalt 8: Airborne hack full cho android - cuộc đua điên cho android. Hoạt động bất kỳ của 60 chiếc xe, trong đó có những nhà sản xuất nổi tiếng, như Ferrari, Aston Martin và Lamborghini, và thậm chí cả DeLorean nổi tiếng. Bạn đang chờ đợi bởi cuộc đua với tốc độ không thể xảy ra trên 15 tuyến đường nằm trong những nơi đẹp nhất trên hành tinh. Trong các trò chơi multiplayer được cải thiện, bây giờ Asphalt 8 hack cho android có thể chơi cùng lúc đến 6 người chơi với lựa chọn của các trận đấu và các sự kiện đặc biệt. Bạn đang chờ đợi bởi 150 chủng tộc trong một chế độ nghề nghiệp, trong 6 chế độ và 15 giải đấu.


Tai Gas - Tải Game Asphalt 8: Airborne Hack hãy nắm lấy bánh của bất kỳ của 30 xe ô tô và xe máy, trong đó có tôi Ferrari, Lamborgini, Ducati. Tham gia trong 6 chủng tộc khác nhau, từ một trôi dạt đến một sự theo đuổi. Chơi các trò chơi, nghe nhạc yêu thích của bạn từ điện thoại của bạn. Tải Game Asphalt 8: Airborne cho android sở hữu đồ họa HD đã sơ hoàn hảo sẽ cho phép để xem từng chi tiết và hình ảnh động trên các tuyến đường trong khi lái xe trên tuyết, bụi bẩn, bụi trong 12 thành phố đẹp trên toàn thế giới, trong đó có đang Saint Track, Aspen và Las Vegas. Hãy overtakings và bước nhảy ngoạn mục! Có là tốt nhất đó là trong các phiên bản trước và có nhiều đổi mới đã được nghĩ ra đặc biệt cho phiên bản này. Bạn sẽ có thể cạnh tranh với cả thế giới và tăng ở đầu trong bảng xếp hạng thế giới. Để truy cập bạn chỉ cần kết nối Internet. Vào đi, chọn máy chủ và chuyển tiếp. Ngoài ra, bạn sẽ có thể chơi với bạn bè của bạn trên Bluetooth.


Tính Năng Hấp Dẫn Trong Game Asphalt 8: Airborne Hack Full Cho Android.

- 47 chiếc xe đua mạnh mẽ (80% từ đó là mới!)
- Sản xuất được cấp phép tốt nhất, trong số đó - Lamborghini Veneno, Bugatti Veyron, Ferrari FXX và Pagani Zonda R
- Chất lượng cao của một âm thanh của động cơ để tăng tính hiện thực trò chơi
- 9 góc khác nhau của một hành tinh: Venice, Guiana thuộc Pháp, Iceland, Nevada và những nơi đẹp như tranh vẽ khác!
- Tất cả các tuyến đường của sự nghiệp có sẵn trong một chế độ nhân bản
- Nhiều cơ hội để cắt đứt đường
- 8 mùa và 180 sự kiện trong nghề nghiệp
- Hiệu ứng hình ảnh mát mẻ: shaders của thế hệ mới, phản ánh trong thời gian thực
- Chế độ mới: Nhiễm trùng và Drift Cải thiện hệ thống thiệt hại
- Multiplayer cho 8 người chơi